เรื่องย่อหนัง The Beekeeper - นรกเรียกพ่อ หนังล้างบางองค์กรคอลเซ็นเตอร์

Admin Feb 07 2024

The Beekeeper – นรกเรียกพ่อ เป็นหนังแอ็กชัน สำหรับทุกคนที่เกลียดขบวนการลวงโลกอย่างแก็งคอลเซ็นเตอร์ เตรียมกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีน กระตุ้นความหัวร้อน และความมันส์สะใจของการบุกตะลุยเดี่ยว ล้างบางองค์กรโฉดระดับชาติให้สิ้นซาก วอร์มร่างกายก่อนเตรียมตัวไประเบิดความแค้นพร้อมกันในโรงภาพยนตร์




เรื่องย่อ The Beekeeper – นรกเรียกพ่อ

The Beekeeper – นรกเรียกพ่อ ผลงานกำกับสุดคลั่งจาก เดวิด เอเยอร์ ชายอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แอ็กชันโหด เดือด ดิบ อย่าง Fury และ Suicide Squad แท็กทีมกับแอ็กชันสตาร์ขวัญใจคนไทย เจสัน สเตแธม (Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) โดยงานนี้เขารับบทเป็น “อดัม เคลย์” อดีตเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับมือพระกาฬในโปรแกรม “บีคีปเปอร์” ที่เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อเพื่อนบ้านคนสนิทของเขาจบชีวิตตัวเองลง จากความใจสลายกลายเป็นความแค้นทันทีเมื่ออดัมรู้ความจริงว่า เธอตายเพราะตกเป็นเหยื่อของพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวงโลก อดัมตัดสินใจออกล้างแค้นก่อนจะพบว่า เบื้องหลังธุรกิจสีเทานี้ไม่ใช่แค่แก็งคอลเซ็นเตอร์ธรรมดา แต่เป็นขบวนการขนาดใหญ่ที่ถูกชักใยโดยกลุ่มทุนและรัฐบาล ที่คอยสูบเลือดสูบเนื้อจากประชาชน

พบการล้างแค้นแบบถอนรากถอนโคนถึงนรก The Beekeeper – นรกเรียกพ่อ ในระบบ เสียงไทย และ ซาวด์แทร็ก วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

‘The Beekeeper’ เป็นหนังแอ็กชันจากผลงานการกำกับของ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) หนึ่งในผู้กำกับหนังแอ็กชันแห่งยุค ที่มีผลงานน่าสนใจผ่านตาเรามาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Bright (2017)’, ‘Suicide Squad (2016)’ หรือ ‘Fury (2014)’ และผลงานล่าสุดของเขาอย่าง ‘The Beekeeper’

ตัวอย่าง The Beekeeper พากย์ไทย




บทสรุป ‘The Beekeeper – นรกเรียกพ่อ’ เหมาะกับ คอหนังแอ็กชันเดือด ๆ ดิบ ๆ ซึ่งฉากแอ็กชันคุณภาพสูง และเนื้อเรื่องที่น่าสนใจมาก เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ทำให้เราได้เห็นว่าคนที่ตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์ต้องทุกข์ทรมานแค่ไหน ในเวลาที่กฎหมายไม่สามารถช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับความเดือดร้อนจากแก๊งนี้ จึงต้องใช้วิธีนอกกฎหมายมาเพื่อทวงคืนความยุติธรรมจะดีกว่าหรือเปล่า นี่คือประเด็นที่ตัวหนังเล่าได้ดี เป็นเรื่องราวชวนให้ลุ้นว่าบทสรุปการล้างแค้นครั้งนี้จะจบลงแบบไหน


รับทำเว็บหนัง